Tầm nhìn và sứ mệnh

Chúng tôi cam kết tạo ra những giá trị cao nhất cho các đối tác, cổ đông, người lao động và đóng góp tích cực cho sự phát triển cộng đồng.

SỨ MỆNH

Bảo vệ giá trị Việt là sứ mệnh và mục tiêu của Bảo Việt Nhân Thọ. Chúng tôi luôn sát cánh cùng Quý khách hàng để xây dựng một cuộc sống an lành và thịnh vượng thông qua những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ.Chúng tôi cam kết tạo ra những giá trị cao nhất cho các đối tác, cổ đông, người lao động và đóng góp tích cực cho sự phát triển cộng đồng.


Khách hàng là trung tâm: Dự đoán trước những mối quan tâm của khách hàng, đáp ứng hơn cả những gì khách hàng mong đợi.
Con người là tài sản vô giá: Kiến thức, kỹ năng, và thái độ được hòa quyện thành thói quen tốt, trong một môi trường cạnh tranh trên tinh thần hợp tác, đầy thách thức nhưng nhiều cơ hội phát triển, mọi đóng góp đều được thừa nhận và tôn vinh.
Phát triển bền vững: Hành động luôn dựa trên sự thấu hiểu, tôn trọng, và bảo vệ lợi ích của các bên tham gia lợi ích trước mắt phải đi đôi với lợi ích lâu dài.
Trách nhiệm với cộng đồng: Sự phát triển của Bảo Việt Nhân Thọ luôn gắn liền với các hoạt từ thiện, nâng cao chất lượng cuộc sống đóng góp tích cực vào sự bình an, sự thịnh vượng của cộng đồng.

Là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tin cậy, thân thiện và chuyên nghiệp.

Hệ thống các phần mềm có mối liên kết chặt chẽ với nhau, vận hàng trên nền mạng chất lượng tốt, đáp ứng những nhu cầu khác nhau của các bộ phận, khách hàng và đại lý.

Mô hình tổ chức tiên tiến, gọn nhẹ, chuyên nghiệp để phục vụ cho mô hình quản lý tập trung và áp dụng triệt để sự hỗ trợ của công nghệ thông tin.
Đội ngũ cán bộ có thái độ tích cực, có trình độ và kỹ năng phù hợp với từng vị trí công việc, trong số đó có những chuyên gia giỏi trong từng lĩnh vực. Môi trường làm việc năng động, mọi cá nhân đều có cơ hội phát triển và được đánh giá xứng đáng dựa trên kết quả làm việc.

Mô hình kinh doanh hiệu quả, vừa phục vụ tốt khách hàng, vừa đảm bảo sự quản lý thống nhất và tiết kiệm chi phí bằng việc quản lý tập trung các công việc sau bán hàng và phục vụ phân tán những giao dịch cần có sự tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, đại lý.

- Dịch vụ khách hàng nhanh chóng, thuận tiện, hiện đại.
- Xây dựng hình ảnh Bảo Việt Nhân thọ như một biểu tượng của nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua những sản phẩm, dịch vụ, đội ngũ nhân viên, cơ sở vật chất và trách nhiệm với cộng đồng.

- Tăng trưởng doanh thu khai thác mới bình quân 5 năm đạt 22% /năm.
- Tăng trưởng tổng doanh thu bình quân 5 năm đạt 11% /năm.
- Thị phần chiếm khoảng 25 -30%.
- Tỉ suất lợi nhuận sau thuế trên vốn sở hữu bình quân 5 năm đạt 20%.

Giỏ sản phẩm đa dạng, với hơn 50 sản phẩm đáp ứng các nhu cầu khác nhau của các đối tượng khách hàng Bảo Việt Nhân thọ hướng tới, tham gia tích cực vào mục tiêu kinh doanh, bảo đảm lợi nhuận cho doanh nghiệp.