Hoạt động cộng đồng 28/06/2016

Album ảnh BVNT đồng hành cùng Ngày Quốc tế YOGA Việt Nam 2016

Hà Nội 26/06/2016

Ngày 26/6/2016, gần 3.000 người người yêu thích bộ môn Yoga đã tụ hội về Nhà thi đấu, sân vận động Quần Ngựa, số 20 Văn Cao, Hà Nội. Hơn 800 người yêu thích Yoga từ Hà Nội cũng như các tỉnh thành phía Bắc như Lào Cai, Yên Bái, Cao Bằng đã tham gia vào màn đồng diễn với sự hướng dẫn của các “thầy”, huấn luyện viên Ấn Độ và các huấn luyện viên đến từ các câu lạc bộ Yoga Hà Nội. Một tinh thần tích cực và nguồn năng lượng đã được lan tỏa mạnh mẽ.

Sự kiện đặc biệt có sự quan tâm tham dự của Thứ trưởng Bộ Văn hóa - Du lịch - Thể Thao Ông Lê Khánh Hải; ông Võ Văn Tuấn, Phó Tổng tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam; ngài đại sứ Ấn Độ tại Việt Nam; ông Sanh Châu, Vụ trưởng vụ Unesco, Bộ ngoại giao và Tổng Giám đốc Bảo Việt Nhân thọ bà Thân Hiền Anh. Đặc biệt, Ngài đại sứ, ông Sanh Châu và Tổng giám đốc Thân Hiền Anh đã trực tiếp tham gia màn đồng diễn.

Các đại biểu thực hiện Nghi lễ Thắp nến khai mạc chương trình sau nghi thức hát quốc ca của hai nước
800 người tập trong màu áo xanh Bảo Việt Nhân thọ phủ kín Sân vận động Quần Ngựa. Nhiều người tiếc nuối vì không còn chỗ tham gia
Những người lính quân đội nhân dân Việt Nam cổ vũ nhân dân tập Yoga
Động tác đều và đẹp mắt
Yoga mang lại sự tĩnh tâm và an lạc
Các thành viên BVNT tham gia hưởng ứng Ngày quốc tế Yoga

TP. Nha Trang 25/06/2016

Ngày 25/06/2016, Ngày Quốc tế Yoga tại Nha Trang diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Nhà khách tỉnh Khánh Hòa, Số 46, đường Trần Phú, thành phố Nha Trang đã thu hút hàng trăm người tham gia đồng diễn Yoga và hàng ngàn người quan tâm theo dõi.  Sân khấu chương trình được trang hoàng rực rỡ. 

Đoạn đường Trần Phú thênh thang trong cái nắng cái gió của biển đã được dành riêng cho ngày hội, thu hút cả những khách du lịch tại thành phố biển xinh đẹp hiếu kì cổ vũ. Màn đồng diễn đẹp mắt của những người tập luyện Yoga đã khởi đầu một ngày mới thật đặc biệt ở Nha Trang với nguồn năng lượng tràn trề giữa hài hòa đất trời, thiên nhiên nắng gió...

Không gian thoáng đạt của Ngày quốc tế Yoga tại Nha Trang
Thầy giáo Ấn Độ biểu diễn một tư thế khó của Yoga

TP. ĐÀ NẴNG 19/06/2016

Đúng 5h sáng ngày Chủ nhật trong lành, hơn 1.000 người tại công viên Biển Đông, TP. Đà Nẵng đã cùng nhau đón chào những tia nắng đầu tiên của ngày mới cùng Yoga và Bảo Việt Nhân thọ.

Ông Nguyễn Văn Hoàng - Phó Giám đốc Khối PTKD TCT BVNT đã đại diện BVNT phát biểu trong ngày quốc tế Yoga tại Đà Nẵng
Những ánh nắng sớm không làm khó người tập mà dường như làm lấp lánh thêm công viên Biển Đông và truyền hứng khởi cho người tham gia đồng diễn

Những màn trình diễn Yoga điêu luyện của huấn luyện viên từ Ấn Độ và Việt Nam là được những người yêu thích bộ môn Yoga háo hức mong chờ

Giáo viên Ấn Độ và Việt Nam hướng dẫn tập Yoga

Những động tác dẻo dai, đẹp mắt của hơn 500 người tham gia đồng diễn trong màu áo xanh Bảo Việt Nhân thọ đã bắt đầu một ngày mới thật đặc biệt ở Đà Nẵng. Từ người già đến trẻ em đều hân hoan tham gia vào màn đồng diễn đặc biệt này. Thế hệ nối tiếp thế hệ, con người gắn kết con người làm cho chương trình Ngày Quốc tế Yoga tại Đà Nẵng càng thêm phần ý nghĩa.

Những động tác cân bằng
Logo BVNT Bao Viet Life sau lưng áo của những người tham gia đồng diễn. Thương hiệu BVNT đã ngày càng gắn bó gần gũi hơn với người dân
Những động tác đẹp mắt

Cậu bé Nguyễn Lê Phúc 9 tuổi, quận Hải Châu, Đà Nẵng, cũng rất tập trung trong các bài tập. Cậu tập Yoga gần 1 năm và rất thích tập. Mẹ cháu chị Nguyễn Hoàng chia sẻ cháu khỏe lên và cải thiện bệnh hen suyễn. Hai mẹ con rất hào hứng cùng tham gia chương tŕnh này, gửi lời cảm ơn Đại sứ quán Ấn Độ và Bảo Việt Nhân thọ đã phối hợp tổ chức chương trình ý nghĩa.

TP.HỒ CHÍ MINH 18/06/2016

7h00 sáng ngày 18/06/2016 tại Sân vận động trong nhà Hồ Xuân Hương, số 2 phố Hồ Xuân Hương, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh đã có hơn 1.000 người có mặt, sẵn sàng hưởng ứng buổi đồng diễn Yoga lớn nhất tại TP Hồ Chí Minh trong năm 2016. 500 người trong sắc áo xanh an lành và thư thái đã ổn định chỗ tập, trao đổi, trò chuyện và tập dượt trước khi chương trình diễn ra.

Đến tham dự Ngày Quốc tế Yoga tại Hồ Chí Minh, Ngài Đại sứ Ấn Độ tại Việt Nam ông Parvathaneni Harish cũng tham gia đồng diễn. Ông Đặng Trần Hiếu, Phó GĐ Khối QLHĐ đại diện cho BVNT đã lên phát biểu và thực hiện nghi lễ khai mạc đặc biệt theo phong tục của người Ấn Độ.

Ông Đặng Trần Hiếu - Phó Giám đốc Khối QLHĐ TCT BVNT đại diện BVNT thực hiện nghi lễ thắp nến khai mạc theo phong tục Ấn Độ

Trong số những người tham dự đồng diễn, Cô Vũ Thị Cảnh – Quận Tân Phú đã tập Yoga được 2 năm không dấu được sự hứng khởi khi lần đầu được tập Yoga chung cùng 500 người trong chương trình đồng diễn lớn và mang cùng một sắc áo thống nhất. Cô tập Yoga để có sức khỏe dẻo dai và nhận thấy tác động tích cực của Yoga đối với sức khỏe.

Cô Vũ Thị Cảnh trình diễn một động tác khó, cần sự dẻo dai và linh hoạt

Chị Trần Mỹ Châu - Sóc Trăng và chị Lâm Thị Thăng Phượng , Câu lạc bộ Yoga Thanh Loan cùng đoàn 18 người đến từ Sóc Trăng, đã qua quãng đường 400km để tham dự chương trình này. Hai chị cho biết chương trình đã kết nối tinh thần Yoga và gắn kết những người yêu thích luyên tập bộ môn này ở Ấn Độ, Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác và rất hy vọng chương trình sẽ được tổ chức tại Sóc Trăng trong những năm tới.

2 thành viên CLB Yoga Thanh Loan - Sóc Trăng
Từ khoá: quốc tế yoga