Khuyến mãi 08/12/2016

Thể lệ chương trình Bảo Việt Mega Sale Xuân gắn kết Tết tri ân - Bảo Việt Nhân thọ

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI TRI ÂN KHÁCH HÀNG
ÁP DỤNG CHO CÁC KHÁCH HÀNG CỦA TỔNG CÔNG TY BẢO VIỆT NHÂN THỌ

  1. Tên chương trình khuyến mại: Xuân gắn kết, Tết tri ân
  2. Hàng hóa dùng để khuyến mại: Voucher trị giá 500.000 đồng sử dụng các dịch vụ Bảo Việt An Gia và Bảo hiểm vật chất xe của Tổng Công ty bảo hiểm Bảo Việt.
  3. Thời gian khuyến mại: từ ngày 01/12/2016 đến hết ngày 28/02/2017 hoặc có thể kết thúc trước thời hạn khi hết quà tặng.
  4. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: 11 tỉnh và thành phố bao gồm Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ, Khánh Hòa, Nghệ An, Đăk Lăk, Bình Dương, Quảng Ninh và Kiên Giang.
  5. Hình thức khuyến mại: tặng phiếu quà tặng miễn phí (còn gọi là Gift Voucher) của Bảo Việt khi khách hàng mua các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ
  6. Nội dung chi tiết thể lệ chương trình khuyến mại:
    1. Đối tượng và điều kiện được hưởng quà khuyến mại: là các khách hàng mua Hợp đồng bảo hiểm cá nhân được phát hành mới bởi Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ thỏa mãn đồng thời các điều kiện dưới đây:
  • Tham gia các Hợp đồng bảo hiểm chính ngoại trừ các Hợp đồng bảo hiểm Tử kỳ Nhóm, Bảo hiểm sinh mạng cá nhân, các sản phẩm bảo hiểm tử kỳ dành cho Người gửi tiền, Người đi vay, chủ Thẻ tín dụng.
  • Ngày nộp phí bảo hiểm ước tính (sau đây gọi là Ngày phát sinh hiệu lực Hợp đồng) nằm trong thời gian khuyến mại quy định tại Mục 3 và Ngày phát hành Hợp đồng muộn nhất là ngày 06/03/2017.
  • Mức Phí bảo hiểm định kỳ quy năm của 01 Hợp đồng thỏa mãn tối thiểu từ 25.000.000 đồng (hai mươi lăm triệu đồng) trở lên và Phí bảo hiểm định kỳ đầu tiên không thấp hơn 4.000.000 đồng (bốn triệu đồng). Phí bảo hiểm định kỳ quy năm và Phí bảo hiểm định kỳ đầu tiên là Phí bảo hiểm của Hợp đồng chính và phí bảo hiểm của các Sản phẩm bổ trợ đi kèm (nếu có), chưa bao gồm phí đóng thêm, phí nộp trước.
    1. Nguyên tắc tặng quà:
  • Trong thời gian khuyến mại, mỗi khách hàng đáp ứng được các điều kiện của tại mục 6.1 sẽ được nhận 01 voucher trị giá 500.000 đồng sử dụng các dịch vụ Bảo Việt An Gia và Bảo hiểm vật chất xe của Tổng Công ty bảo hiểm Bảo Việt.
  • Khách hàng là một trong số 1.152 khách hàng đầu tiên của 3 đơn vị là Tổng Công ty bảo hiểm Bảo Việt, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ và Công ty cổ phần chứng khoán Bảo Việt đáp ứng điều kiện tham gia khuyến mại.
  • Voucher được gửi đến khách hàng thông qua Thư chúc mừng khách hàng đã được nhận quà tặng Voucher khuyến mại và được gửi thông qua các tư vấn viên của Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ khi bàn giao Hợp đồng.
  • Khi khách hàng sử dụng dịch vụ sẽ thực hiện theo đúng các hướng dẫn của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt ghi trên Voucher.
  • Chi phí sử dụng dịch vụ nếu không đạt đến mức phí áp dụng trên voucher, chi phí này không được chuyển thành tiền mặt cho khách hàng. Nếu chi phí sử dụng dịch vụ cao hơn mức áp dụng trên voucher, khách hàng là người thanh toán mức chi phí chênh lệch.
    1. Các quy định khác:
  • Bảo Việt được quyền sử dụng miễn phí thông tin và hình ảnh của Khách hàng vào các hoạt động quảng cáo phục vụ hoạt động kinh doanh và quảng bá thương hiệu của Bảo Việt Nhân thọ.
  • Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình khuyến mại này, khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được giải đáp:

Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ