Khuyến mãi 28/07/2016

Đợt 1 CTKM "Rộn Ràng Quà Tặng" đã kết thúc tốt đẹp và tìm ra được 240 khách hàng đầu tiên may mắn trúng thưởng

Nhân dịp kỉ niệm 20 năm Bảo Việt Nhân Thọ tiên phong khai mở và đồng hành phát triển cùng thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam (1996 – 2016), từ ngày 02/06/2016 tới hết 29/08, TCT Bảo Việt Nhân thọ triển khai hai CTKM đặc biệt: Sinh nhật tuổi Vàng, Rộn ràng quà tặng.

Sau hơn một tháng triển khai, với tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 4 tỷ đồng, CTKM “Rộn ràng quà tặng” đã nhận được rất nhiều những ý kiến tích cực, đặc biệt là sự hưởng ứng, hào hứng từ các KH thân thiết của BVNT trong cả nước. Trong những ngày từ 7/7 tới 15/7 vừa qua, BVNT đã thực hiện quay thưởng đợt 1 cho chương trình “Rộn Ràng Quà Tặng”, chia ra thành 10 cụm trên toàn hệ thống, và đã tìm ra được 240 khách hàng đã may mắn trúng thưởng:

  • 10 giải thành công: Xe máy Honda Blade 110cc
  • 50 Giải Hạnh Phúc: Tivi LED Sony Full HD 40 inch
  • 80 Giải Bình An: Máy giặt Panasonic 8kg
  • 100 Giải May Mắn: Quạt Cây Mitsubishi 

>> Danh sách khách hàng trúng thưởng chương trình Rộn Ràng Quà Tặng Đợt 1

Sau đây là hình ảnh ghi nhận tại những sự kiện này:

Hình ảnh của BVNT cũng như CTKM xuất hiện nổi bật và chuyên nghiệp tại các lễ quay thưởng

Hình ảnh 2 giải thưởng lớn nhất của CTKM là Xe Oto Toyota Vios 2016, và Corolla Altis 2016 xuất hiện trang trọng, càng làm tăng thêm sự hoành tráng và hấp dẫn của chương trình.

Các khách hàng đã tới dự từ rất sớm, chật kín các khán phòng và không giấu được sự hân hoan, vui vẻ khi tới dự lễ quay thưởng của CTKM 

Khách hàng không chỉ được tham gia CTKM, mà còn nhận được rất nhiều kiến thức về sức khỏe thông qua những chia sẻ của những chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực, để có thể mang lại cho bản thân một cuộc sống tốt đẹp, lành mạnh hơn. 

Giáo sư Nguyễn Chấn Hùng – nguyên giám đốc BV Ung bướu TPHCM đang chia sẻ với các khách hàng của BVNT làm thế nào để phòng tránh và điều trị ung thư

Chỉ còn 2 tuần nữa thôi là CTKM “Rộn ràng quà tặng” sẽ kết thúc và chúng ta sẽ tìm ra được chủ nhân của giải thưởng toàn quốc đầu tiên, xe Toyota Vios 2016 số tự động với tổng trị giá giải thưởng lên tới gần 800 triệu đồng. Chúng ta hãy cùng hồi hộp chờ xem chủ nhân may mắn của giải thưởng này sẽ là ai. 

Từ khoá: SNTV-RRQT